TRỰC TIẾP Nhật Bản 1-0 Saudi Arabia: Tomiyasu nổ súng (H1)

Diễn biến chính trận đấu: 


20': VÀOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!! Từ tình huống đá phạt góc bên phía cánh trái, Tomiyasu thỏa mái bật cao đánh đầu không cho thủ thành Al Owais cơ hội cản phá nào.

11': Yoshida vừa dùng mặt để cản phá một cú volley cực mạnh của Saudi Arabia. Hàng thủ Nhật Bản vẫn đang đứng vững trước sức ép của các chân sút áo trắng.


8': Pha khống chế bóng lỗi của Minamino vô tình mang đến cơ hội dứt điểm cho Ritsu Doan. Đáng tiếc, chân sút của Nhật Bản lại sút không trúng tâm bóng.

5': Hai đội nhập cuộc khá chậm rãi với nhiều pha tranh chấp ở khu trung tuyến.

Hiệp một bắt đầu. Saudi Arabia giao bóng.

Thời gian thi đấu: 18h00 (Giờ Việt Nam)


Người trong cuộc nói gì: 


HLV Moriyasu (Nhật Bản): Chúng tôi sẽ thi đấu với những gì tốt nhất. Sau 3 trận vòng bảng với 22 cầu thủ được sử dụng, giờ Nhật Bản tự tin và hướng tới mục tiêu lọt vào trận tứ kết.

HLV Juan Antonio Pizzi (Saudi Arabia): Các cầu thủ của chúng tôi rất tự tin sau khi phân tích Nhật Bản. Họ sẽ là đối thủ mạnh nhất mà chúng tôi từng đối mặt. Các cầu thủ biết rằng họ sẽ phải đoàn kết để vượt qua thử thách này.

Nhận định: 


Nhật Bản thể hiện rõ quyết tâm trẻ hóa ở giải lần này khi không gọi những cựu binh như Okazaki hay Kagawa lên tuyển. Tuy nhiên, ở vòng bảng, Nhật Bản đã thể hiện phần nào sức mạnh với lối chơi kĩ thuật và có 3 chiến thắng.

Trong khi đó, tham dự Asian Cup 2019, Saudi Arabia vẫn giữ nguyên bộ khung đội hình từng dự World Cup và vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng. Có lẽ, Nhật Bản sẽ đi tiếp nhưng sẽ không hề dễ dàng.

https://running-poz3ration.blogspot.com/2019/01/tinh-huong-qua-hoan-hao-dien-ra-tran-viet-nam-jordan.html
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG