Công Phượng nhận thẻ vàng, Incheon United thua trận thứ hai liên tiếp

Công Phượng tiếp tục chỉ được ra sân vào nửa cuối của trận đấu và Incheon United lại một lần nữa hứng chịu một trận thua.
Một lần nữa Công Phượng xuất phát trên băng ghế dự bị ở một trận đấu của Incheon United tại K League 2019. Sự xuất hiện của tiền đạo 24 tuổi trên sân từ phút 70 đã khiến thế trận xoay chiều nghiêng về phía Incheon United nhưng đội bóng này tiếp tục phải hứng chịu một trận thua.

Trước khi Công Phượng vào sân, Incheon đã bị Suwon Bluewings dẫn trước với tỉ số 2-1. Hai đội đã thi đấu khá cân bằng ở hiệp một nhưng chủ nhà đã sớm vươn lên dẫn trước ở hiệp hai nhờ phút sơ sẩy của hàng thủ đội khách.


Mãi đến phút 70, HLV Jorn Andersen mới tung Công Phượng vào sân để gia tăng sức tấn công cho Incheon. Sự xuất hiện của anh đã giúp đội đội khách thi đấu lấn lướt hơn trong nửa cuối hiệp hai.

Chân sút số 23 thi đấu năng nổ, chạy chỗ liên tục để tìm bóng và cũng không ngần ngại tham gia phòng ngự. Anh thậm chí phải nhận một thẻ vàng vì lỗi ngăn cản cầu thủ đội bạn tổ chức tấn công. 

Cơ hội sáng nhất dành cho Công Phượng đến ở phút 77. Từ vị trí ngay trước vòng 16m50, anh tung ra một cú dứt điểm căng nhưng bóng đập người hậu vệ Suwon và bay xạt xà. Tiền vệ người Nghệ An chỉ còn biết "vò đầu bứt tai" sau pha bỏ lỡ này.

Sau pha bóng trên, hàng phòng ngự của Incheon tiếp tục cho thấy sự thiếu tập trung và phải trả giá khi để Suwon ghi thêm một bàn để ấn định chiến thắng 3-1.

Đây là một kết quả sốc với CĐV Incheon khi Suwon hiện đang nằm trong nhóm đèn đỏ trên BXH. Về phần mình, sau trận thua đáng thất vọng này, đội bóng của Công Phượng tạm yên vị ở vị trí thứ 8.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG