CĐV Tottenham bị cấm đến sân xem đá bóng vì... đứng quá nhiều

CLB Tottenham Hotspur đã phải gửi email cảnh báo đến nhiều CĐV vì... đứng quá nhiều khi xem đá bóng, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Cuối cùng, sau thời gian chờ đợi dài đằng đẵng, các cổ động viên Tottenham cuối cùng cũng được theo dõi các trận đấu tại sân vận động mới khánh thành của CLB này.

Thế nhưng, việc quá hào hứng khi được xem bóng đá cũng khiến không ít người gặp rắc rối. Mới đây, đại diện đội bóng đã phải ra thông cáo bằng email sau khi cấm một số fan đến sân vận động chỉ vì họ... đứng quá nhiều!


Người phát ngôn của CLB thành London cho biết: "Sẽ chẳng có điều gì tuyệt vời bằng không khí trên sân nhà trong các trận đấu mà Tottenham tranh tài tại UEFA Champions League. Tuy nhiên, chúng ta cần đảm bảo một môi trường công bằng, nơi mà mọi người đều có thể tận hưởng từng phút thi đấu."

"Chúng tôi rất cảm kích khi các fan đứng dậy, ăn mừng khi đội bóng chơi tốt. Tuy nhiên, việc liên tục cản trở tầm nhìn của những người xung quanh, cũng như không tuân thủ chỉ dẫn của bộ phận an ninh là điều không nên xuất hiện. Vì vậy, chúng tôi rất tiếc khi đăng ký vwin đã phải đưa ra lệnh cấm đối với một số cổ động viên sau hành vi nói trên."

Phía CLB Tottenham cũng chưa đưa ra thông tin chi tiết về số lượng người dính "án phạt" kì lạ này, cũng như thời gian mà họ không được phép đến sân.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG