CHÍNH THỨC: Việt Nam đối đầu 'Hà Lan thu nhỏ' ở King’s Cup 2019

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa xác nhận thông tin ĐT Curacao đã nhận lời tham dự King’s Cup 2019 - được tổ chức tại sân Chang Arena của CLB Buriram United từ ngày 5 đến 8/6.

Với không ít người hâm mộ bóng đá châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, Curacao có thể vẫn còn là một cái tên khá xa lạ. Lần gần nhất đội bóng này chạm trán một đối thủ đến từ châu Á đã từ năm 2017 - trong chiến thắng 2-1 trước Qatar.

Tuy nhiên, khá bất ngờ Curacao dự giải với tư cách là đội có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng FIFA khi đang xếp thứ 82. Việt Nam ở vị trí 98, Ấn Độ đứng 101 và Thái Lan đứng thứ 114.


Theo luật của King's Cup, hai đội Vwin020 có thứ hạng cao hơn gặp nhau; cặp còn lại là hai đội có hạng thấp hơn. Như vậy, Curacao là đối thủ của Việt Nam ở trận đầu tiên; trong khi đó, chủ nhà Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ ở trận đầu tiên. Hai đội thắng sẽ tranh chung kết, hai đội thua tranh hạng 3 và 4. Tất cả trận đấu đều thuộc khuôn khổ FIFA Days và tính điểm trên BXH FIFA tháng 7.

Vietnam Japan Asian Cup 2019
ĐT Việt Nam sẽ chạm trán những đối thủ tương đối chất lượng ở King's Cup vào tháng 6 tới.
Nổi bật nhất trong đội hình của đội bóng xếp thứ 82 thế giới, chính là 2 gương mặt từng chơi bóng tại Ngoại Hạng Anh: Cuco Martina (từng đá cho Southampton và Everton) và Leandro Bacuna (đang khoác áo Cardiff City).

Với dàn cầu thủ chủ yếu đang thi đấu tại Hà Lan, đội bóng này còn được mệnh danh là “Hà Lan thu nhỏ”. Trong đợt tập trung gần nhất, Curacao triệu tập tới 23 cầu thủ đang chơi bóng Giải VĐQG Hà Lan.

Trong số đó có thể kể tới thủ môn Eloy Room (PSV Eindhoven) hay tiền vệ Michaël Maria (FC Twente). Ngay cả HLV của đội tuyển này cũng là một người Hà Lan - ông Remko Bicentini.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG