'Henderson đang làm công việc khó nhất 500 năm lịch sử bóng đá'

HLV Klopp lên tiếng khẳng định thủ quân Henderson của Liverpool xứng đáng được ca ngợi nhiều hơn sau những hi sinh thầm lặng anh dành cho CLB.

Jordan Henderson đã trở thành người kế nhiệm tấm băng thủ quân của Liverpool từ huyền thoại Steven Gerrard. Tuy nhiên, anh đang chỉ đóng vai trò dự bị trong đội bóng của HLV Jurgen Klopp và bị nhiều người đánh giá không đủ trình độ để đá chính.


Cụ thể, suốt trong hai năm qua, Henderson từ vị trí kép chính đã phải dần làm quen với băng ghế dự bị. Anh chỉ còn đóng vai trò vào sân để giúp đội cầm bóng tốt hơn khi Liverpool đã có kết quả có lợi hoặc khi đội bóng đối đầu với đối thủ trình độ kém hơn.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức khẳng định Henderson có tầm quan trọng nhiều hơn mọi người nhìn nhận về anh.

"Hendo là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi, một người có nhân cách tốt. Tôi có thể viết một quyển sách 500 trang để nói về cậu ấy. Cậu ấy xứng đáng nhận được khen ngợi của mọi người," Klopp trả lời Telegragh.

"Cậu ấy đang đảm nhận công việc khó khăn nhất trong 500 năm qua tại Liverpool, đó chính là thay thế Steven Gerrard. Trong suy nghĩ của mọi người, nếu không phải là Stevie, thì chắc chắn đó là người không đủ tốt. Tuy nhiên Hendo đã đảm nhận công việc này rất tốt."

"Cậu ấy vẫn sẽ là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy là một số 6 tuyệt vời."
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG