Pique muốn Barca "kết liễu" MU ngay ở trận lượt đi

Trong ngày trở lại mái nhà xưa Old Trafford, trung vệ của Barcelona đặt quyết tâm rất lớn để giành một kết quả ấn tượng trước Manchester United.

Gerard Pique từng có 4 năm gắn bó với Manchester United, và chuẩn bị có lần chạm trán đội bóng cũ lần đầu tiên kể từ trận Chung kết Champions League năm 2011.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Pique cho rằng Barcelona không được để MU có bất kỳ hy vọng "sống sót" nào, đồng thời khẳng định đây là một trận đấu đặc biệt đối với riêng bản thân anh và Vwin010.


Pique nói: "Tôi nghĩ trường hợp của PSG là một ví dụ điển hình. Ở Old Trafford, họ chơi tốt hơn MU nhiều và có thể ghi thêm nhiều bàn thắng trong hiệp hai. Bạn không bao giờ nên để MU có cơ hội sống sót. Nếu có cơ hội kết liễu họ - bằng cách ghi thật nhiều bàn thắng, bạn phải làm được điều đó bằng mọi giá."

"PSG đã không làm được điều đó, tạo cơ hội cho MU thể hiện được bản sắc kiên cường của mình ngay tại Paris, thậm chí là với không ít những cầu thủ vẫn đang chơi cho học viện. Đó sẽ là một bài học cho chúng tôi. Barcelona sẽ phải nỗ lực thi đấu không trừ một phút nào."

Cristiano Ronaldo Pique Manchester United 2008

Bên cạnh đó, Pique cũng chia sẻ về những kỷ niệm khi tại MU: "Đây là nơi mà tôi đã gắn bó trong những năm đầu thi đấu chuyên nghiệp. Được chơi bên cạnh những cầu thủ giỏi và có những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống. Tôi đã chia tay gia đình và bạn bè để đến đây, trước khi trở về Barcelona khi đã đủ chín chắn. Đây sẽ là một trận đấu đặc biệt của tôi."
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG