Quả Bóng Vàng World Cup 2002 chuẩn bị trở thành CEO của Bayern Munich

Huyền thoại người Đức từng có hơn 850 trận đấu cho Bayern trong 22 năm đã được chọn để trở thành tân CEO của Bayern.

GĐĐH đương nhiệm của Bayern Munich ông Karl-Heinz Rummenigge vừa xác nhận huyền thoại Oliver Kahn sẽ trở thành người kế nhiệm vị trí của ông vào năm 2021.


Trong sự nghiệp thi đấu của mình, thủ môn người Đức này đã có 22 năm cống hiến cho Hùm xám và Vwin99 từng đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng World Cup 2002 cho dù để thua ở trận chung kết trước Brazil.

Sau nhiều năm nghỉ hưu, Kahn chuẩn bị bước sang giai đoạn mới trong sự nghiệp khi đã được Bayern lựa chọn làm người kế nhiệm vai trò CEO của ông Rummenigge.

"Tôi đang chuẩn bị nghỉ hưu," Rummenigge chia sẻ với Sky Sport. "Đây là thời điểm phù hợp để trao chức vụ này cho Kahn. Kế hoạch là Kahn sẽ kế nhiệm và được tôi chỉ dẫn trong thời gian tới. Anh ấy là một người quan trọng với Bavaria, đã có hai văn bằng và đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng."

Dự kiến, Kahn sẽ bắt đầu công việc mới trong vai trò tập sự dưới sự chỉ dẫn cùa Rummenigge. Huyền thoại người Đức đã có một bằng Cử nhân Kinh doanh tại  Privatuniversität Schloss Seeburg năm 2012 và từng nhận bằng HLV trước đó hai năm.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG