Luke Shaw mong Man United đừng vô ơn với Mourinho

Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã lên tiếng cho rắng HLV Jose Mourinho cần được tôn trọng với những gì ông đã làm được tại Man United.


Chia sẻ với Skysports, Luke Shaw cho biết: "Thật không hay khi Mourinho bị sa thải như thế tại Man United. Tôi nghĩ với tư cách là cầu thủ thì mình cần phải giành sự tôn trọng cho ông ấy.

Mọi người có vẻ quên đi những gì Mourinho đã làm được. 3 danh hiệu trong 1 mùa, trong đó có chiếc cúp Europa League mà chúng tôi chưa từng giành được trước đó. HLV Jose Mourinho đáng nhận được nhiều hơn những lời miệt thị".

Luke Shaw mong Man United đừng vô ơn với Mourinho
Bên cạnh đó, hậu vệ người Anh cũng mong Man United sẽ vượt qua thời điểm khó khăn này. Dấu hiệu khởi sắc từ việc Ole Gunnar Solskjaer lên dẫn dắt đã được thể hiện ở trận thắng 5-1 trước Cardiff City.

"Chúng tôi đã chơi tốt trong chiến thắng trước Cardiff. Man United cần duy trì tinh thần này trong các trận đấu giai đoạn tới. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là một vị trí trong Top 4 để được dự Champions League mùa tới.

Ở thời điểm hiện tại, tôi và các đồng đội cần tập trung vào chuyên môn nhiều hơn. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn chỉ ra sân, cống hiến hết sức và giành chiến thắng", Luke Shaw bày tỏ.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG