MU vs Huddersfield: Huyền thoại của Quỷ đỏ sẵn sàng trở lại

Trước trận MU gặp Huddersfield ở vòng 19, thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel đang cân nhắc khả năng trở lại Old Trafford làm việc.

Trận đấu giữa MU và Huddersfield sẽ là màn ra mắt các CĐV nhà của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị thuyền trưởng của “Quỷ đỏ”. Ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt MU, Solskjaer cùng các học trò đã giành chiến thắng 5-1 trước Cardiff City. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ sau thời Sir Alex, “Quỷ đỏ” ghi được 5 bàn thắng trong 1 trận đấu. Lần gần nhất họ làm được điều này chính là ở trận đấu chia tay “Ngài máy sấy tóc” khi MU hòa 5-5 với West Brom năm 2013.

MU vs Huddersfield: Huyền thoại của Quỷ đỏ sẵn sàng trở lại 
Khởi đầu thuận lợi với một lối chơi tấn công rực lửa mang đúng thương hiệu Quỷ đỏ, Solskjaer đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cựu ngôi sao MU. Đáng kể nhất phải kể đến huyền thoại Peter Schmeichel. Cựu thủ môn người Đan Mạch đang cân nhắc khả năng ứng cử vào vị trí Giám đốc bóng đá của United để giúp sức cho đàn em Solskjaer hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 4 cuối mùa.

Trên BBC, Schmeichel chia sẻ: “Tôi thực sự đang nghĩ về việc ứng cử mình vào vị trí đó. Tôi thực sự muốn một lần nữa tham gia vào bóng đá ở một vài thời điểm. Tôi biết mình đã nhiều tuổi hơn, nhưng cuộc sống của tôi đã trở nên hoàn toàn khác sau khi giải nghệ.”

“Điều thực sự quan trọng là gíup cho Manchester United lấy lại được bản sắc và tinh thần. Tôi muốn công việc này sẽ được trao cho một ai đó đã từng chơi bóng ở đây, và có thể đem lại một vài tinh thần của thời Sir Alex trở lại với CLB.”

“Tôi sẽ suy nghĩ thật kỹ trong thời gian Giáng Sinh và Năm Mới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Bên cạnh Peter Schmeichel thì Wayne Rooney cũng lên tiếng thừa nhận muốn là một phần của ban huấn luyện Quỷ đỏ trong tương lai không xa. Wazza hiện đang theo học các chứng chỉ HLV và luôn sẵn sàng trở lại cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford nếu được đề nghị.

Chưa hết, Solskjaer còn nhận được sự hậu thuẫn đặc biệt từ ban lãnh đạo khi mới đây MU đã mời Sir Alex làm cố vấn cho “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ”. Chiến lược gia người Scotland sẽ tiếp tục giúp sức cho Solskjaer để ổn định phòng thay đồ của Quỷ đỏ sau khi MU bất ngờ sa thải Mourinho. Được biết, chính Sir Alex là người tác động chính để mời cựu trợ lý Mike Phelan trở lại làm phó tướng cho vị tân thuyền trưởng người Na Uy.

Nếu hoàn thành nhiệm vụ giúp MU cán đích trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Solskjaer sẽ nhận 2,5 triệu đô la tiền thưởng. Đó là những gì BLĐ Quỷ đỏ vừa đưa ra nhắm khích lệ tinh thần cho chiến lược gia trẻ tuổi.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG