Nhờ Solskjaer, đội trưởng của MU mạnh dạn đặt mục tiêu khó tin

Trận ra mắt ấn tượng của Solskjaer trên cương vị HLV tạm quyền của MU khiến đội trưởng Valencia đặt ra mục tiêu khó tin vào cuối mùa 2018/19.


Ở màn ra mắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU đã đánh bại Cardiff City ngay trên sân khách với tỷ số 5-1. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ ghi tới 5 bàn thắng trong 1 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu. Điều này khiến Antonio Valencia cảm thấy đặc biệt tự tin sau khi những tháng ngày u ám dưới thười Jose Mourinho đã qua đi.

Nhờ Solskjaer, đội trưởng của MU mạnh dạn đặt mục tiêu khó tin
Ngôi sao người Ecuador cho rằng Quỷ đỏ có thể kết thúc ở một trong 4 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League vào cuối mùa 2018/19. Không những vậy, anh và các đồng đội còn đủ khả năng lọt vào trận chung kết Champions League.

“Chúng tôi vẫn còn cơ hội lọt vào Top 4. Không ai muốn bỏ cuộc ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi vẫn còn nguyên một nửa mùa giải phía trước và toàn đội cần phải làm việc chăm chỉ, chiến đấu hết mình vì mục tiêu đề ra.

Chúng tôi có đội hình chất lượng và tất cả sẽ tập trung vào cuộc chiến giành 1 vị trí trong Top 4. Còn tại Champions League, liệu chúng tôi có thể đi được bao xa? Tại sao chúng tôi không thể nghĩ đến trận chung kết? Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi sẽ nỗ lực giành danh hiệu khi vẫn còn cơ hội”, Valencia chia sẻ.

MU đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa 2018/19 với khoảng cách 8 điểm so với Top 4. Còn tại Champions League, họ đã lọt vào vòng 1/8 và đối thủ ở vòng này là PSG.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG