Klopp nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018/19

HLV Klopp mới đây đã có những nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018/19.


HLV Juergen Klopp nhận định rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018/19 sẽ vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Liverpool dù đang có lợi thế so với Man City và Tottenham nhưng The Reds chẳng thể chủ quan.


Nhà cầm quân người Đức thậm chí nhấn mạnh: Liverpool chỉ có thể đăng quang nếu giữ vững phong độ hiện tại cho tới cuối mùa. Ông còn để ngỏ khả năng CLB vùng Merseyside vô địch với… 105 điểm.

“Đây đang là mùa giải đặc biệt với chúng tôi. Có được 48 điểm trước Giáng sinh quả là điều điên rồ. Nhưng Man City, Chelsea, Tottenham hay Arsenal cũng sẽ không bỏ cuộc. Họ cũng đang có trên dưới 40 điểm.
Không CLB nào sẽ đánh rơi 5 hay 6 điểm liên tục cả. Bởi vậy, Liverpool phải giành tới 105 điểm nếu muốn vô địch”, HLV Klopp cho biết.

Ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã đánh bại Wolves với tỷ số 2-0 để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng. Man City và Chelsea sau đó đã tự ‘bắn vào chân mình’ khi lần lượt để thua Crystal Palace và Leicester vào đêm qua (22/12). Như vậy, khoảng cách giữa thầy trò HLV Klopp với phần còn lại của giải đấu đã được nới rộng lên thành 4 điểm.

Dù đã 18 lần vô địch nước Anh song Liverpool chưa một lần đăng quang tại Premier League. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt mọi đối thủ như hiện tại, nhiều khả năng nửa đỏ vùng Merseyside sẽ có được ‘chiến công’ vào tháng 5/2019.

https://running-poz3ration.blogspot.com/2018/12/nho-solskjaer-oi-truong-cua-mu-manh-dan.html
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG