Sarri ‘chẳng hiểu sao’ Chelsea thất bại trước Leicester

Vượt trội về mọi mặt song Chelsea vẫn phải hứng chịu thất bại đầy cay đắng trước Leicester. Điều này khiến HLV Sarri không thể ‘nuốt trôi’.

Chelsea đã trải qua một trận đấu ‘trên cơ’ hoàn toàn so với Leicester. Các học trò của HLV Maurizio Sarri kiểm soát bóng tới 68%. Họ tung ra 17 pha dứt điểm (so với 8 của Leicester), tỷ lệ chuyền bóng thành công tới 88% (so với 66% của đối thủ). Ở khía cạnh đi bóng, The Blues cũng vượt trội với 15 pha qua người thành công so với 8 của The Foxes.


Vậy mà rốt cuộc, Chelsea vẫn trắng tay ngay tại sân nhà Stamford Bridge bởi pha lập công duy nhất của Jamie Vardy ở phút thứ 51. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, cựu ‘thuyền trưởng’ CLB Napoli không giấu nổi vẻ thất vọng và cay đắng.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng phần lớn thời gian trận đâu. Nhưng cách cầu thủ phản ứng sau khi phải nhận bàn thua thật sự khác với chúng tôi mọi ngày.
Họ thi đấu như thể là 11 cá thể chẳng liên quan gì đến nhau trên sân thay vì như một tập thể. Chúng tôi cần cải thiện nhiều hơn.

Vẫn còn rất nhiều thời gian để tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng các cầu thủ đã trở nên hoang mang sau bàn thua đó. Chính tôi cũng không hiểu tại sao điều này lại xảy ra. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm”, HLV Sarri cho biết.

Thất bại 0-1 trước Leicester, Chelsea vẫn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng chỉ còn hơn Arsenal về mặt chỉ số phụ. Trong khi đó, khoảng cách giữa họ với CLB đang dẫn đầu là Liverpool đã bị nới rộng lên thành 11 điểm.

https://running-poz3ration.blogspot.com/2018/12/klopp-nhan-dinh-ve-cuoc-dua-vo-dich-ngoai-hang-anh.html
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG