Champions League: Mourinho dự đoán khả năng Barca và Juventus... cùng bị loại

Vị chiến lược gia vẫn chọn không đứng về phía Barca và Juve, bất chấp việc 2 đội bóng này đang có lợi thế lớn ở tứ kết lượt về Champions League.

Trong buổi nói chuyện mới đây với Russia Today, Jose Mourinho đã đưa đăng ký vwin ra nhận định bất ngờ về kết quả của các cặp đấu tứ kết Champions League.


Ở lượt đi, Manchester United nhận thất bại 0-1 trước Barcelona ngay tại sân nhà Old Trafford. Trong khi đó, Juventus dù chỉ có trận hòa 1-1 trước Ajax, nhưng sẽ được thi đấu tại sân nhà ở lượt về.

"Cả Barca và Juve đều có những lợi thế. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu một trong số họ bị loại, thậm chí là cả hai.", Mourinho nói.

"Kết quả cho thấy tất cả đều có cơ hội, không đội bóng nào thi đấu trận lượt về với suy nghĩ đã lọt vào vòng trong, hay chắc chắn bị loại", Mourinho giải thích về những bất ngờ đã xảy ra tại Champions League mùa này.

Nhận định của Mourinho càng có cơ sở khi lịch sử đang chống lại Barca. Đội bóng này đã phải dừng chân tại Tứ kết Champions League 3 trong tổng số 5 mùa gần nhất. Đáng chú ý hơn nữa, ngôi sao sáng nhất của đội bóng này - Lionel Messi đã "tịt ngòi" tại Tứ kết kể từ năm 2013.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG