Tân binh Barca muốn đánh bại chính đội bóng mới ở chung kết Champions League

Dù đã kí hợp đồng với Barca vào mùa Đông qua nhưng De Jong vẫn toàn tâm toàn ý cho Ajax và muốn đánh bại chính đội bóng mới của mình ở trận chung kết.

Tiền vệ người Hà Lan đã khiến đội chủ sân Camp Nou đăng ký vwin tiêu tốn 86 triệu Euro vào tháng Một vừa rồi. Tuy nhiên đây là một con số hoàn toàn xứng đáng. De Jong đã chứng minh đẳng cấp của mình khi thi đấu xuất sắc để loại cả Real Madrid lẫn Juventus khỏi UEFA Champions League năm nay.

Dù đã là người của Barca "trên giấy tờ" nhưng De Jong vẫn đang toàn tâm toàn ý giúp Ajax hoàn thành giấc mơ chinh phục Cúp Châu Âu năm nay. Thậm chí, anh còn muốn đối đầu với chính... đội bóng mới của mình ở trận chung kết và đánh bại họ.


"Toàn đội xứng đáng vào bán kết sau màn trình diễn xuất sắc ở lượt về. Juventus là đội mạnh và rất có kỷ luật, nhưng Ajax đã trình diễn thứ bóng đá chất lượng cao và cho thấy có thể làm được những gì", De Jong phấn khích. "HLV trưởng yêu cầu toàn đội thi đấu đúng như mọi khi, kiểm soát bóng, dâng cao đội hình và tạo áp lực về phía đối phương."

"Giờ đây, tham vọng của chúng tôi cao hơn nhiều. Vô địch Champions League, tại sao không? Ajax đã lọt tới bán kết, và dù không phải ứng viên thực sự cho chức vô địch, chúng tôi vẫn có cơ hội. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá và tất nhiên, chúng tôi muốn có danh hiệu này", tiền vệ 21 tuổi không ngần ngại bộc lộ tham vọng.

"Thật tốt nếu được đối đầu Barca trong trận chung kết. Và sẽ càng tuyệt vời hơn với Ajax nếu chúng tôi đánh bại họ để lên ngôi tại Champions League năm nay", Frenkie de Jong hào hứng chia sẻ sau trận tứ kết lượt về.

Liverpool đang giành lợi thế lớn và nhiều khả năng sẽ gặp Barca ở bán kết năm nay. Trong khi đó, đối thủ của Ajax sẽ được quyết định vào rạng sáng ngày 18/4 giữa Manchester City và Tottenham.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG