Coutinho quá bản lĩnh khi có pha ăn mừng ngạo nghễ đáp trả CĐV... Barca

Với siêu phẩm vào lưới MU đêm qua, Coutinho đã có một pha ăn mừng đầy ẩn ý để đáp trả các chỉ trích đến từ CĐV Barca.

Barcelona đã dẫn trước vwin 2-0 trong hiệp một trận lượt về tứ kết UEFA Champions League. Coutinho là người kết liễu đối thủ với một siêu phẩm cứa lòng chân phải đưa bóng vào góc cao ở hiệp hai. Sau pha lập công, anh đã có một pha ăn mừng ngạo nghễ hướng về khán đài.


Cụ thể, tiền vệ người Brazil đã chạy về phía khán đài, dáng đứng hiên ngang, rồi đưa hai tay bịt tai. Pha ăn mừng được cho là cách anh muốn đáp trả những culé đã chỉ trích mình thời gian qua. Coutinho muốn thể hiện rằng anh chẳng quan tâm tới những lời công kích từ đám đông.

Dù vậy, một số đồng đội của Coutinho tại Barca lại cho rằng đây là phản ứng rất bình thường. Điều quan trọng là ngôi sao 26 tuổi đã chơi tốt và lập công.

"Tôi chẳng quan tâm đến pha ăn mừng đó đâu, quan trọng là bàn thắng. Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời và đầy bản lĩnh đó chứ," trung vệ Clement Lenglet lên tiếng bảo vệ người đồng đội.

"Tôi chẳng thấy gì tiêu cực cả. Tôi hiểu cậu ấy đang giận giữ và tràn đầy nhiệt huyết," Sergio Busquets nói tiếp. "Điều quan trọng là bàn thắng đến sau các chỉ trích. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới đó."
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG