CĐV Myanmar sốc khi Yangon đánh bại Hà Nội FC

Phần lớn những CĐV Myanmar đều tỏ ra bất ngờ khi Yangon United có được chiến thắng 1-0 ngay trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

Ở trận đấu tại lượt trận thứ ba của AFC Cup, Hà Nội FC đã phải nhận thất bại 0-1 trước Yangon United dù chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Các CĐV kể cả Việt Nam hay Myanmar hoặc các CĐV Đông Nam Á đều rất bất ngờ trước kết quả này. Bởi Hà Nội FC rõ ràng được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhất là khi đội này đã có những kết quả ấn tượng ở hai lượt trận đầu tiên trong khi Yangon thất thủ ở cả hai trận đấu.


Aung Pyae Sone Htut: Tôi thậm chí không xem trận đấu này bởi không có niềm tin vào kết quả tốt của Yangon. Cuối tuần qua, họ đã thua thảm hại ở giải VĐQG Myanmar ngay trên sân nhà. Tại sao họ lại thắng được Hà Nội? Điều gì đã xảy ra?

Lynn Latt Tar Yar: Hà Nội đã kiểm soát trận đấu nhưng Yangon xứng đáng với chiến thắng này.

Kaung Set Thu: Hà Nội không may mắn trận này. Yangon đang có mùa giải không tốt ngay cả ở giải VĐQG Myanmar. Tôi đoán Hà Nội và Tampines Rovers sẽ đều đi tiếp ở bảng đấu này. Yangon cần thay đổi toàn diện để có thêm nhiều cầu thủ giỏi để đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa.

Alexander Cemon: Thành thực mà nói, tôi không dám tin vào kết quả này nhưng cuối cùng Yangon United đã làm được. Thủ môn đã chơi rất tốt. Các bạn xứng đáng với chiến thắng này.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG