ĐỘC QUYỀN: Kovacic quyết tâm ở lại Chelsea, bất chấp Zidane trở lại Real Madrid


Bản hợp đồng cho mượn của Chelsea không mấy hứng thú với việc trở lại Real Madrid, bất chấp việc HLV Zidane đã trở lại nắm quyền.

Theo nguồn tin độc quyền của GOAL, tương lai sắp tới đối với Mateo Kovacic hiện vẫn đang "vô định". Tiền vệ người Croatia bày tỏ rõ mong muốn được tiếp tục gắn bó cùng Chelsea, dù cho HLV Zinedine Zidane đã trở lại ghế nóng của Real Madrid.

Kovacic vẫn chưa nhận được bất kỳ lời hứa nào từ phía Chelsea để đảm bảo rằng, sẽ có một bản hợp đồng chính thức được ký kết sau khi quãng thời gian cho mượn kết thúc. Một trong nhiều những nguyên nhân trong số đó đến từ chính phong độ thiếu thuyết phục - sau 41 lần ra sân, anh vẫn chưa có bất kỳ một bàn thắng nào cho đội chủ sân Stamford Bridge.


Trong bản hợp đồng cho mượn được ký kết hồi mùa Hè năm trước giữa hai CLB, cũng không xuất hiện bất kỳ thỏa thuận mua đứt nào. Vì thế, nếu muốn "dứt áo ra đi", Kovacic buộc phải nhận được cái gật đầu từ phía Real. Trong khi đó, Real lại không hề muốn bán đứt ngôi sao đầy tiềm năng của mình.

Bên cạnh đó, tương lai của HLV Maurizio Sarri - người đang bị đặt những dấu hỏi lớn về phương pháp huấn luyện - cũng ảnh hưởng đến chuyện đi hay ở của Kovacic.

Quan trọng hơn cả, lệnh cấm chuyển nhượng đang treo lơ lửng trên đầu Chelsea cũng ảnh hưởng rất lớn tới việc có hay không một bản hợp đồng chính thức cho Kovacic và Gonzalo Higuain. Nếu tiếp tục kháng cáo bất thành, CLB thành London có thể bị cấm đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp - bắt đầu ngay từ mùa Hè năm nay.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG