HLV Mourinho: 'Tôi muốn được trở lại huấn luyện nhưng...'

Mourinho đã lên tiếng về bến đỗ tương lai của mình và cũng bày tỏ tham vọng được dẫn dắt ĐTQG trước khi nghỉ hưu.

HLV Jose Mourinho thừa nhận rất nhớ sân cỏ nhưng chỉ chấp nhận trở lại công tác huấn luyện ở mùa giải tới nếu có một CLB phù hợp với ông.


Sau khi bị Manchester United sa thải hồi tháng 12/2018, Người đặc biệt đã trở thành khách mời của một số chương trình bình luận bóng đá và tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi. Ông khẳng định đã từ chối một số lời đề nghị từ các CLB và tuyên bố chỉ muốn làm ở nơi mình có những thân cận cũng như các kế hoạch phát triển phù hợp.

Trong thời qua, đã có tin đồn rằng Mourinho sẽ trở lại Real Madrid. Tuy nhiên, việc Đội bóng Hoàng gia tái bổ nhiệm Zinedine Zidane khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hướng sang một ngã rẽ khác.

“Tôi không buồn tủi vì không tiếp tục làm HLV, vì có thời gian để suy nghĩ về những thứ khác”, Mourinho nói. “Nhưng thành thật mà nói, tôi muốn trở lại vào mùa giải tới. Tôi quyết định không huấn luyện cho đến đầu mùa giải tới, thậm chí là lâu hơn thế bởi chỉ có một CLB và một dự án đúng đắn mới có thể thúc đẩy tôi.”

Vị chiến lược gia này cũng thừa nhận quan tâm đến chiếc ghế nóng trên ĐT Bồ Đào Nha vào một ngày nào đó.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG