HLV Park Hang-seo chưa gọi cầu thủ Việt kiều dự King's Cup, ưu tiên nguồn lực V.League

Việc HLV Park Hang-seo triệu tập các cầu thủ Việt kiều trở về thi đấu tại King's Cup 2019 yêu cầu thêm nhiều thời gian đánh giá, thủ tục liên quan.

Trao đổi với Thanh Niên chiều 14/4, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn cho biết việc mời gọi cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho ĐTQG hay U23 Việt Nam phải tiến hành từng bước và không thể vội vã.

Hiện tại, VFF đã có bộ phận chuyên môn để theo dõi phong độ và thẩm định các cầu thủ đăng ký vwin nằm trong tầm ngắm nhưng chắc chắn chưa thể triệu tập trong đợt này.


Về phần mình, HLV Park Hang-seo được cho rằng cũng rất quan tâm đến lực lượng tài năng này, nhưng đang ưu tiên theo dõi các trận V.League vì con người tại chỗ chính là nền tảng lâu dài, sau đó mới có ý kiến chọn lựa bổ sung các tài năng xa xứ về chơi cho quê hương.

Trước đó, trong một bài viết của Siam Sports (Thái Lan), họ đã điểm ra 3 cái tên thuộc nhóm cầu thủ Việt kiều có thể sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập tham dự King's Cup 2019. Đó là hậu vệ trái Jason Quang-Vinh Pendant, chân sút Alexander Đặng và thủ thành Filip Nguyễn.

Jason Pendant Sochaux Ligue 2

Dĩ nhiên việc trở về khoác áo tuyển Việt Nam sẽ phải trải qua nhiều thủ tục nhưng tài năng của 3 cầu thủ Việt kiều nói trên là điều đáng phải để tâm, nếu HLV Park Hang-seo muốn gia tăng sức mạnh cho đội tuyển ở các giải sắp tới, đặc biệt là vòng loại World Cup 2022 khởi tranh từ đầu tháng 9.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG