Liverpool thắp sáng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-19

Chiến thắng quan trọng trước Chelsea tối qua (14/4) giúp Liverpool nhen nhóm hy vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-19.

Trong cuộc tiếp đón Chelsea tại vòng 34 tối qua, Liverpool đã chơi 90 phút đầy quả cảm và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Với ba điểm có được, The Kop đang tiến gần hơn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-19, và điều này đang khiến HLV Jurgen Klopp rất phấn khởi.

"Không khí trên sân thật tuyệt vời. Bạn có thể cảm nhận đăng ký vwin . Các CĐV đã đứng suốt cả trận. Còn 4 trận đấu nữa và chúng tôi sẽ cố gắng giành tổng cộng 97 điểm, như vậy là đủ. Còn nếu không đủ, chúng tôi cũng chẳng thể thay đổi được gì", Klopp chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Trước Chelsea, Liverpool đã gặp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ đối thủ và khởi đầu trận đấu không mấy dễ dàng. Tuy nhiên, số phận trận đấu đã sớm được định đoạt sau các bàn thắng của Salah và Mane ngay đầu hiệp 2.


HLV Klopp ca ngợi bộ ba tấn công của mình: "Ngày hôm nay bộ ba tấn công của tôi đã hoạt động với hiệu suất tuyệt vời. Bạn không thể phòng ngự tốt nếu không có những cầu thủ tấn công như họ. Những gì mà các chàng trai đang làm thật không thể tin tôi và họ xứng đáng với những gì đã làm".

Ba điểm trọn vẹn giúp Liverpool giữ vững ngôi đầu trên bảng tổng sắp với 85 điểm. Xếp sau họ là Manchester City với hai điểm ít hon nhưng còn một trận chưa đấu. Ở trận đấu chiều cùng ngày (14/4), Man Xanh đã vượt qua Crystal Palace với tỷ số 3-1.

Ở năm lượt cuối, họ sẽ phải gặp hai đối thủ lớn là Tottenham và Man United trước khi đối đầu Burnley, Leicester và Brighton. Trong khi đó, Liverpool chỉ phải gặp bốn CLB cửa dưới gồm Cardiff, Huddersfield, Newcastle và Wolves.

Về phần mình, Chelsea đang đối diện nguy cơ lọt ra ngoài top 4. Hiện tại thầy trò HLV Maurizio Sarri đang xếp thứ ba với 66 điểm, song khoảng cách giữa họ và các đội bám đuổi như Man United hay Arsenal chỉ còn hai điểm vỏn vẹn.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG