HLV Park Hang-seo: 'Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện giải nghệ'

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Park Hang-seo khẳng định ông vẫn đang sung sức và chưa vội nghĩ đến chuyện giã từ sự nghiệp.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với báo Lao Động, khi nhận được câu hỏi rằng "ông và vợ đã bao giờ bàn tới các kế hoạch sau khi ông nghỉ hưu chưa", HLV Park Hang-seo của U23 và ĐTQG Việt Nam khẳng định:

"Cho đến nay, tôi vẫn chưa hề có khái niệm gì về việc nghỉ hưu. Bóng đá là điều tôi có thể làm tốt nhất và đồng thời cũng là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời".


HLV Park Hang-seo sẽ còn làm công việc huấn luyện trong nhiều năm nữa.
"Thêm nữa, tôi còn phải cố gắng nhiều nữa, đóng góp sức mình nhiều hơn nữa cho bóng đá trẻ để đáp lại tình cảm to lớn từ phía những người mến mộ ở Việt Nam".

Ngoài ra, nói về kế hoạch lớn nhất của nền bóng đá và cả cá nhân mình trong tương lai - giúp ĐT Việt Nam chơi tốt ở vòng loại World Cup 2022 và lần đầu tiên được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - chiến lược gia 60 tuổi cho biết:

"Điều này là hoàn toàn có thể chứ. Tuy nhiên, chúng tôi phải có sự chuẩn bị kĩ càng và đầy đủ hơn nữa".

"Bóng đá Việt Nam cần sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiều hơn nữa từ mọi người, đặc biệt là các chuyên gia và Chính phủ" - ông mong mỏi.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG