Quả bóng Vàng của Luka Modric chỉ là thứ... vô nghĩa?

Cựu HLV Antic của Real cho rằng Quả bóng Vàng mà Modric đang sở hữu chẳng có ý nghĩa gì cả, khi anh vẫn không thể đặt thêm dấu ấn ở Real.
Theo VnExpress, HLV Radomir Antić - người từng dẫn dắt Real Madrid mùa giải 1991-92 - vừa lên tiếng chỉ trích tiền vệ hậu bối Luka Modric, khi anh hầu như không kiến tạo hoặc ghi bàn cho Los Blancos trong giai đoạn vừa qua.

"Liệu Modric có phải là cầu thủ chuyền bóng giỏi nhất thế giới, khi cậu ấy hầu như không kiến tạo cho đồng đội ghi bàn? Tôi không thể xem việc cậu ấy giành Quả Bóng Vàng đồng nghĩa với việc cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới".


"Thành tích đó chẳng có ý nghĩa gì, khi cậu ấy không thực hiện các pha kiến tạo hay ghi bàn. Để có được uy tín trong bóng đá, cậu ấy cần chơi như Kevin De Bruyne hay Eden Hazard", Antic nhận xét.

Với sự trở lại của HLV Zinedine Zidane, Real đang bắt đầu tiến hành cải tổ. Họ có thể sẽ chiêu mộ những ngôi sao như Eden Hazard, Kylian Mbappe đồng thời bán một số cầu thủ không còn động lực cống hiến.

Trong bối cảnh đó, HLV Antic thậm chí khuyên Real mua cả Antoine Griezmann, tiền vệ người 28 tuổi được đánh giá là đã "kịch trần" về mặt tài năng của Atletico Madrid.

"Barca không cần Griezmann, nhưng Real có thể cần cậu ấy hơn. Real phải bán bớt cầu thủ và gia nhập thị trường để xây dựng một dự án mới. Họ cần hỗ trợ Zidane. Ông ấy không có lỗi về những gì đang xảy ra. Mọi sai lầm đều diễn ra trước khi Zidane trở lại", Antic đánh giá.

Antic từng dẫn dắt Real từ đầu năm 1991 đến đầu năm 1992. Khi đang có lợi thế dẫn đầu La Liga với bảy điểm cách biệt đầu mùa 1991-1992, do thiếu kiên nhẫn, Real bất ngờ sa thải Antic. Về sau, HLV thay thế Leo Beenhakker làm hỏng mọi thứ và khiến Real mất cơ hội vô địch vào tay Barca. Sau khi rời sân Bernabeu, Antic có mùa 1995-1996 giành cú đúp La Liga, Cup Nhà vua với Atletico.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG