Không phải Courtois, chỉ một người duy nhất ở Real Madrid mới khiến Navas ra đi

Dù Courtois vẫn được coi là thủ môn số 1của CLB nhưng Navas tự tin sẽ cạnh tranh được cho một vị trí ra sân và chỉ Zidane mới khiến anh có thể ra đi.

Keylor Navas khẳng định anh không hề mong muốn phải chia tay Đội bóng Hoàng gia dù không còn là thủ môn số một của CLB, và đồng thời tuyên bố rằng chỉ HLV Zinedine Zidane mới có thể khiến anh rời Kền kền trắng.


Navas đã cùng Real Madrid giành ba chức vô địch Champions League nhưng không hề được Chủ tịch Florentiano Perez coi là thủ môn số một của CLB. Ông tham vọng sở hữu một người gác đền tên tuổi như David De Gea hay Thibaut Courtois và quyết định chiêu mộ thủ thành người Bỉ vào mùa Hè vừa qua.

Dù mất suất bắt chính và được nhiều CLB khác mời gọi, Navas vẫn hết lòng trung thành với Real Madrid. Anh khẳng định chỉ HLV Zidane mới có thể khiến anh muốn chia tay Đội bóng Hoàng gia.

"Nếu HLV muốn tôi ra đi, tôi sẽ đi," anh chia sẻ sau trận đấu với Valencia. "Tôi vẫn còn hợp đồng và muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Tôi sẽ cố gắng hết mình để thuyết phục HLV chọn tôi là người được ra sân. Tôi muốn ở lại đây nhưng hãy cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra trong tương lai."

Navas từng suýt chút nữa gia nhập Manchester United vào năm 2015 khi Real Madrid quyết định đổi anh để lấy De Gea. Hiện cầu thủ người Costa Rica mới 32 tuổi và đang ở trong đỉnh cao của sự nghiệp thủ môn.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG