Tin Liverpool: Salah bị fan Chelsea mạt sát, phân biệt chủng tộc

Vấn đề phân biệt chủng tộc lại tiếp tục nóng lên trước thềm trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea tại Ngoại hạng Anh...

Ba CĐV của Chelsea có hành động phân biệt chủng tộc đối với Mohamed Salah đã bị cấm vào sân vận động trong trận đấu với Slavia Prague thuộc khuôn khổ Europa League, sau khi bị nhận ra bởi các nhân viên an ninh.

Hôm thứ Năm (giờ địa phương), một đoạn video đã được phát đi rộng rãi trên mạng xã hội, ghi lại cảnh nhóm fan Chelsea trong quán bar ở Prague (thủ đô CH Séc) đồng thanh hát những câu xúc phạm đức tin Hồi giáo. Thậm chí, họ còn gọi cựu cầu thủ của chính Chelsea - Mohamed Salah (một người theo đạo Hồi) là "kẻ đánh bom".


Với sự việc nghiêm trọng này, Ban Lãnh đạo Chelsea đã lập tức đưa ra tuyên bố: "Chelsea đã thu thập tất cả bằng chứng vi phạm về một cách hành xử gớm ghiếc. Những hành động mạnh nhất có thể sẽ được đưa ra để nghiêm trị những CĐV quá khích này. Những cá nhân như vậy đã làm xấu đi hình ảnh CĐV Chelsea lẫn hình ảnh đội bóng và chắc chắn không thể dung thứ."

Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo Liverpool cũng lên án mạnh mẽ hành vi này và khẳng định sẽ hợp tác chặt chẽ cùng Chelsea có những biện pháp nhanh chóng giải quyết vụ việc.

Hồi đầu mùa giải, Salah cũng bị phân biệt chủng tộc nặng nề trong một chuyến đi tới London. Anh bị CĐV West Ham hét lớn trên khán đài: "Salah, mày là một th*ng l** Hồi giáo, th*ng l** Hồi giáo."

Trước đó, các CĐV Chelsea từng dính líu tới nhiều vụ việc đáng lên án khác. Nổi bật nhất gần đây là việc hô vang khẩu hiệu bài Do Thái ở trận đấu với Vidi cũng trong khuôn khổ Europa League cuối tháng 12/2018, hay đem theo cờ có biểu tượng Đức quốc xã ở Budapest.
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG