Vì sao Aubameyang liên tiếp phải ngồi dự bị tại Arsenal?

HLV Unai Emery giải thích nguyên nhân khiến tiền đạo người Gabon liên tục phải ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây của Arsenal.

Trong hai trận đấu mới đây trước Newcastle và Everton, Pierre-Emerick Aubameyang đều phải vào sân từ băng ghế dự bị, bất chấp việc hàng công của Arsenal gặp không ít khó khăn, nhất là trận thua 0-1 trên sân Goodison Park.


Trong buổi họp báo trước trận đấu với Napoli, HLV Unai Emery đã giải thích nguyên nhân về việc cất tiền đạo chủ lực của mình trong những trận đấu thuộc giai đoạn quan trọng này của mùa giải.

Unai Emery Pierre-Emerick Aubameyang Arsenal

"Có một chút vấn đề nho nhỏ với cậu ấy. Aubameyang đã phải uống thuốc kháng sinh vì cậu ấy bị ốm. Đó là lí do chính khiến cậu ấy đã không thể ra sân ngay từ đầu trong hai trận đấu gần nhất của Arsenal."

Đây không phải là lần đầu tiên Aubameyang đối mặt với những rắc rối về sức khỏe. Từ khi HLV Arsene Wenger còn tại vị, anh đã không ít lần bị ốm, gặp những vấn đề liên quan tới sức khỏe và bỏ lỡ các buổi tập của Pháo thủ.

Cuộc đối đầu trong khuôn khổ Tứ kết UEFA Europa League giữa Arsenal và Napoli sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 12/4 (giờ Việt Nam).
Share:

TYLEKEOBONGDA88.COM

1. Tylebongda Tỷ lệ kèo nhà cái

2. tructiepbongda K+, trực tiếp bóng đá VTV6

3. ket qua bong da hôm nay, kết quả tỷ số 7M.CN

4. bong88 ag.bong88, bong88.com

5. soi keo bong da Anh, Đức, kèo thơm hôm nay

XEM NHIỀU LẮM

Labels

MỚI ĐĂNG